Được tạo bởi Blogger.

Xử lý nước thải chung cư

Thiết kế hệ thống xử lý nước thải khu chung cư của công ty sông hồng luôn đạt những tiêu chuẩn quốc tế giá thành hợp lý.

Vài nét về tình hình xử lý nước thải khu chung cư:

Với xu thế xã hội ngày càng phát triển cũng như nhu cầu của con người ngày càng nâng cao đặc biệt là nhu cầu nhà ở hiện nay đã và đang là đề tài nóng được bàn luận nhiều nhất. Khi các dự án mở rộng được xây dựng kèm theo là những khu nhà tái định cư cũng như những khu chung cư chuẩn bị xây dựng lên nhằm cung cấp chỗ ở cho người dân. Vấn đề này cũng được đảng và nhà nước chú trọng giải quyết cho những người lao động có thu nhập thấp. Vì vậy trong năm 2013 đã có khá nhiều khu nhà cao tầng đã mọc lên mà điều đáng nói ở đây là trước khi bắt đầu xây dựng cần phải có hệ thống xử lý nước thải cho khu chung cư nhằm để bảo vệ môi trường xung quanh dự án.
Công ty chúng tôi với các thế mạnh về tư vấn thiết kế hệ thống xử lý nước thải với nhiều loại khác nhau sau:
Tư vấn thiết kế hệ xử lý nước thải
Tư vấn xây dựng hệ thống xử lý nước thải khu chung cư, khu công nghiệp, khu tái định cư
Bảo trì, cải tạo hệ thống xử lý nước thải, nước cấp, nước sinh hoạt
Với quy mô lớn nhỏ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà công ty môi trường Khoa Học Mới chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn lên bản vẽ thiết kế và báo giá thật hợp lý để có cơ hội hợp tác với  nhiều khách hàng theo tiêu chí của công ty là ” uy tín – chất lượng – hợp lý”
Với kinh nghiệm hoạt động của công ty cộng với đội ngũ kỹ sư đã làm việc 7 -8 năm trong ngành tiếp xúc với nhiều công trình khác nhau công ty chúng tôi tự hào sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ : Dịch vụ tư vấn môi trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét